Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch và mục tiêu hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự, tổ chức thực hiện, theo dõi, đôn đốc, kiểm soát, báo cáo kết quả thực hiện lên Giám đốc điều hành.

- Xây dựng Nội quy lao động, các quy trình, quy định phù hợp với đặc thù của Công ty và quy định của Pháp luật.

- Phổ biến các thông tin, chính sách nội bộ và bên ngoài đến người lao động.

- Hướng dẫn người lao động thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty và các văn bản Nhà nước liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động trong quá trình làm việc.

- Thực hiện đầy đủ các thủ tục trong việc bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật và các thủ tục hoặc chế độ cho người lao động.

- Phối hợp với các Giám đốc/Trưởng phòng ban/Bộ phận xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí/chức danh công việc.

- Phối hợp với các Giám đốc/Trưởng phòng ban/Bộ phận trong công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu công việc của từng Phòng ban/Bộ phận.

- Đánh giá năng lực nhân viên trong thời gian thử việc, đánh giá định kỳ cùng với các Phòng ban/Bộ phận khác

- Phối hợp các Giám đốc/Trưởng phòng ban/Bộ phận tổ chức thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng cho người lao động khi có nhu cầu.

- Tham gia đánh giá chất lượng sau đào tạo và đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty.

- Phối hợp các Giám đốc/Trưởng phòng ban/Bộ phận giải quyết các sự việc phát sinh của từng Phòng ban/Bộ phận.

- Thiết lập các tài liệu, báo cáo, biểu mẫu về công tác hành chính nhân sự phù hợp với công việc thực tế và đúng quy định của pháp luật.

- Tổ chức, tham dự các cuộc họp của Công Ty

- Tham gia giải quyết các công việc khác do Giám đốc điều hành yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật, Hành chính,…

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong quản trị nhân sự và hành chính.

- Ưu tiên kinh nghiệm 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự hoặc tương đương.

- Anh văn: Tiếng Anh Đọc – Hiểu

- Vi tính: Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng thành thạo: Ms Word, Ms Excel, Ms Powerpoint,...

Khác:

- Kỹ năng giao tiệp, thuyết trình, diễn đạt tốt..

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến.

- Phong cách chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, trách nhiệm,.

- Quyết đoán trong công việc.

- Định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 1
Logo Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG
602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG
Nộp đơn